[A36] Quy tắc vàng giúp Mẹ Bầu ăn uống đủ chất để sinh Con thông minh

[A36] Quy tắc vàng giúp Mẹ Bầu ăn uống đủ chất để sinh Con thông minh

Combo dinh dưỡng Mẹ không lo đói - Bé khỏe lớn nhanh và an toàn

Nhanh đói bụng là trạng thái thường gặp của phụ nữ trong suốt giai đoạn thai kỳ. Ngoài nguyên nhân chính do thai nhi phát triển nhanh, việc thiếu hụt dưỡng chất và rối loạn nội tiết tố đều là những lý do phổ biến dẫn đến trạng thái kể trên. Vì vậy, bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là vô cùng cần thiết nhằm giúp Mẹ Bầu có một thai kỳ thực sự khỏe mạnh. Lựa chọn hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giải tỏa tâm lý thèm ăn mà còn đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và Bé, mà còn mang đến sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Mẹ Bầu dễ dàng thưởng thức trực tiếp hoặc sáng tạo đa dạng món ăn độc đáo

Bộ đôi dinh dưỡng Mẹ Bầu với thành phần tự nhiên gồm hạt và quả đã được chế biến sẵn, mang đến sự tiện lợi khi Mẹ mua về có thể ăn ngay mà không cần bóc vỏ. Dùng làm món ăn vặt khi thèm, hoặc thay thế bữa phụ trong ngày, đều vô cùng thuận tiện. Mỗi lần sử dụng, Mẹ chỉ cần lấy khoảng 30-40g, tương đương một nắm tay là đủ.
Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá nhiều cách biến tấu khác trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được tặng kèm khi mua Combo. Mẹ có thể sáng tạo bằng cách thêm các loại hạt vào bánh nướng, làm cho món bánh trở nên thú vị và giàu dinh dưỡng hơn. Việc sử dụng trái cây sấy làm topping cho sữa chua cũng là một ý tưởng độc đáo mà Mẹ nên thử.
Sau khi sử dụng, đậy kín nắp và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Mẹ có thể để trong ngăn mát tủ lạnh để kéo dài thời gian sử dụng, tuy nhiên, để đảm bảo hấp thu tối đa dưỡng chất từ hạt và quả, Mẹ nên tiêu thụ trong vòng 2 tháng.
Tham khảo Bí kíp ăn uống cho Mẹ Bầu để thai nhi tăng cân nhanh[A36] Quy tắc vàng giúp Mẹ Bầu ăn uống đủ chất để sinh Con thông minh

Mẹ Bầu bổ sung Vitamin và các Chất khoáng giúp hỗ trợ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật

Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô chứa rất nhiều Vitamin A, C, E cùng các Vitamin nhóm B, rất tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé. Đây đều là những chất thúc đẩy khả năng miễn dịch và hỗ trợ tối ưu cho sự phát triển của thai nhi.
Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt hỗn hợp Mixnuts và một hũ trái cây hỗn hợp Mixfruits, giúp Mẹ vượt qua giai đoạn ốm nghén một cách dễ dàng.
Mixnuts có các thành phần là: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, lượng Omega 3 có trong Óc chó gấp 3 lần Cá hồi, rất tốt cho sự phát triển não bộ của Bé. Axit Folic, Magie, Mangan trong Hạnh nhân và hạt Macca là những dưỡng chất cần thiết có tác dụng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi, đồng thời làm giảm nguy cơ sinh non.
Mixfruits có các thành phần là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Những loại trái cây này chứa nhiều Kali, Magie và Chất xơ, đem đến cho Mẹ cơ thể khỏe khoắn, tránh bị phù nề hay thậm chí là thiếu máu. Ngoài ra, Mixfruits còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt, không phải lo lắng về chứng táo bón thường gặp khi mang thai. Proanthocyanidin và Chất chống oxy hóa có trong Nam việt quất giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể tránh khỏi những tổn thương gây ra bởi gốc tự do độc hại, cải thiện hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật cho cả Mẹ và Bé.

Tham khảo Nên tăng cường dinh dưỡng cho Mẹ Bầu 8 tháng như thế nào?

100% nguyên liệu tự nhiên, đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu được tỉ mỉ nghiên cứu dựa trên các yếu tố dinh dưỡng cần thiết cho Mẹ Bầu. Sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn, nguồn gốc rõ ràng. Quy trình chế biến được thực hiện cẩn thận và kỹ lưỡng, giữ cho hạt nguyên vẹn, không bị vỡ hay tỏa mùi dầu. Loại trái cây sấy trong sản phẩm cũng không chứa đường hóa học và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết sẵn sàng thực hiện việc đổi trả nếu sản phẩm gặp bất kỳ sự cố nào.
[A36] Quy tắc vàng giúp Mẹ Bầu ăn uống đủ chất để sinh Con thông minh

Đặt mua combo dinh dưỡng cho Mẹ Bầu chỉ từ 580k

Với những lợi ích nêu trên, Nhà Đậu tin chắc rằng Mẹ đã phần nào hiểu được lợi ích mà Combo 14 ngày mang lại rùi nhỉ. Bầu bí thèm ăn vặt là không tránh khỏi vậy nên hãy ăn vặt sao cho thật healthy để Mẹ ăn ngon mà Bé được khỏe mạnh Mẹ nhé. Mẹ hãy nhanh tay đặt hàng qua bằng cách hoàn thành các thông tin số điện thoại và địa chỉ tiện nhận hàng ngay hôm nay để những sản phẩm dinh dưỡng này đến được với chủ nhân đích thực thôi nào.
Tham khảo Gợi ý những loại hạt lý tưởng cho Mẹ Bầu 4 tháng