[A36] Hạt dinh dưỡng nào Mẹ Bầu nên ăn trong tam cá nguyệt đầu tiên

[A36] Hạt dinh dưỡng nào Mẹ Bầu nên ăn trong tam cá nguyệt đầu tiên

Combo ăn vặt hạt và quả tự nhiên tốt nhất cho Mẹ Bầu

Trong suốt thời gian thai kỳ, các Mẹ Bầu thường có xu hướng thèm ăn vặt và dễ cảm thấy đói hơn bình thường. Bên cạnh bữa ăn chính, việc ăn thêm bữa phụ là những món ăn làm từ trái cây và các loại hạt sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu bổ sung dinh dưỡng cần thiết, mà còn hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.

Dùng ăn trực tiếp hoặc biến tấu thành nhiều món thú vị theo Hướng dẫn của Nhà Đậu

Các loại hạt và quả trong Combo ăn vặt 14 ngày đều đã được chế biến sẵn nên Mẹ hoàn toàn có thể dùng ăn trực tiếp. Vừa an toàn cho sức khỏe, lại vô cùng tiện dụng, đây là sản phẩm rất thích hợp để Mẹ thoải mái nhâm nhi xen kẽ giữa các bữa chính trong ngày.
Bất cứ khi nào thấy đói hay buồn miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, ước chừng khoảng một nắm tay là được. Ngoài ra còn có nhiều công thức mới lạ có trong Hướng dẫn sử dụng Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu, được đính kèm khi mua Combo. Mixnuts và Mixfruits có thể kết hợp ăn cùng với sữa chua, sữa tươi hay yến mạch. Hoặc Mẹ cũng có thể sử dụng hạt và quả làm nguyên liệu cho các món bánh. Hãy thử xem sao, biết đâu Mẹ lại khám phá ra tài lẻ của mình đấy.
Mỗi lần dùng xong Mẹ nhớ đậy nắp thật kín, để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là Mẹ nên bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giữ được chất lượng thơm ngon nhé.

Tham khảo Mixfruits - Món quà dinh dưỡng cho Bà Bầu[A36] Hạt dinh dưỡng nào Mẹ Bầu nên ăn trong tam cá nguyệt đầu tiên

Hạt và quả tự nhiên đủ dinh dưỡng cho Mẹ và Bé

Mẹ Bầu hạnh phúc vì có Bé nhưng đồng thời mang theo nhiều nỗi lo như: Làm sao để bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho thai nhi? Mệt mỏi và sức khỏe suy giảm vì quá trình truyền chất dinh dưỡng diễn ra liên tục hằng ngày giữa Mẹ và Bé. Lão hóa nhanh do cơ thể người Mẹ luôn trong trạng thái thiếu hụt dưỡng chất. Do đó, với hạt và quả mọng sấy Nhà Đậu, Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vì các lợi ích:
1. Ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch: Hạt Óc chó chứa hàm lượng Omega 3 và Chất chống oxy hoá cao nhằm tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp ngăn ngừa nguy cơ bệnh tim mạch cho cả Mẹ và Bé.
2. Tăng khả năng hồi phục hậu sản: Hạt Điều chứa Axit anacardic ngăn ngừa chứng viêm mãn tính. Cơ chế kháng viêm vô cùng quan trọng ở giai đoạn tiền sản vì dù Mẹ sinh thường hay sinh mổ đều cần khả năng kháng viêm để nhanh chóng hồi phục các vết thương.
3. Tăng cường dinh dưỡng con – ngừa béo cho Mẹ: Hạt Macca có chứa Axit palmitoleic, một loại axit tăng tốc độ trao đổi chất của cơ thể, ngăn ngừa sự tích trữ chất béo dư thừa. Do vậy, chẳng phải lo ăn vào béo Mẹ mà không bổ con nhé Mẹ ơi. Hạt Macca còn là nguồn giàu Chất xơ và khoáng chất như Canxi, Magie, Đồng, Sắt.
4. Duy trì sự trẻ trung cho Mẹ và phát triển trí não cho Bé: Hạnh nhân chứa một số dưỡng chất như Vitamin E, Magie, Chất xơ và Protein. Vitamin E duy trì sự khỏe mạnh của làn da và giúp Mẹ chống chọi với những ảnh hưởng của thay đổi nội tiết tố.
5. Tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa: Các loại quả mọng được Nhà Đậu chọn lọc đều chứa hàm lượng Vitamin C cao giúp Mẹ Bầu duy trì sức đề kháng vững chắc và nhiều khoáng chất khác như Chất xơ, Sắt, Kali, Đồng, Magie, Mangan ... giúp cải thiện hệ tiêu hóa hiệu quả hơn.

Hứa hẹn chăm sóc tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu ra đời với mục tiêu cung cấp các loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe Mẹ Bầu. Nhà Đậu cam kết mọi nguyên liệu trong sản phẩm đều có nguồn gốc rõ ràng và xuất xứ được kiểm soát. Các loại hạt và quả tự nhiên được lựa chọn kỹ càng trước khi được sấy khô và bảo quản trong điều kiện thích hợp, mà không sử dụng tẩm ướp hay hóa chất độc hại.
Nhà Đậu cam kết hỗ trợ và chấp nhận đổi trả sản phẩm nếu khách hàng có bất kỳ nghi ngờ hay vấn đề nào liên quan đến sản phẩm của Nhà Đậu.[A36] Hạt dinh dưỡng nào Mẹ Bầu nên ăn trong tam cá nguyệt đầu tiên

Bổ Sung Dưỡng Chất Cho Con Yêu - Đặt Hàng Ngay!

Để đặt hàng, bạn chỉ cần hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ giao hàng thuận tiện cho bạn trong giờ hành chính. Nhà Đậu sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức và chúng tôi cam kết giao hàng miễn phí trong thời gian sớm nhất. Khi bạn nhận được đơn hàng, bạn chỉ cần thanh toán tiền hàng cho bưu tá của chúng tôi - thật đơn giản và thuận tiện. Hãy để chúng tôi giúp bạn bổ sung dưỡng chất cho bé yêu của bạn!

Tham khảo Gợi ý thực phẩm "vàng" giúp Mẹ Bầu giảm stress