[A159] Tổng kho bán gối đa năng Bà Bầu giá siêu hấp dẫn

[A159] Tổng kho bán gối đa năng Bà Bầu giá siêu hấp dẫn

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố thấy chưa, trong thời kỳ mang thai, cuộc sống của mẹ thật khó khăn đấy. Mẹ con thường xuyên gặp khó khăn với giấc ngủ, đúng không? Con yêu ơi, mẹ thường bị mất ngủ hoặc khó ngủ vì mang bên mình một "quả dưa hấu" nặng từ 5 - 9 kg. Con cứ tưởng tượng đi, bố ạ! Bố sẽ thấu hiểu hơn về việc mỗi đêm mẹ nằm không thoải mái, đau đớn và ẩm ướt. Do không có giấc ngủ đủ, cơ thể mẹ trở nên mệt mỏi và uể oải. Não bộ cũng thiếu oxy, khiến mẹ cảm thấy rất không thoải mái.
Nhưng bố biết không? Mẹ đã tìm thấy một cách giúp khắc phục vấn đề khó ngủ này. Đó chính là sử dụng gối dành cho bà bầu, một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc chăm sóc giấc ngủ của mẹ con.

Giá gối dành cho mẹ bầu là bao nhiêu?


Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại gối dành cho bà bầu với mức giá khác nhau. Thông thường, mức giá dao động từ 350.000 đến 700.000 đồng. Sự khác biệt về giá cũng tương ứng với chất lượng của sản phẩm. Tuy vậy, mẹ bầu có sự nhạy cảm đặc biệt, và cảm giác của mẹ cũng có thể ảnh hưởng đến cảm nhận của bé. Vì thế, việc lựa chọn sản phẩm thông minh và an toàn cho cả mẹ và bé là rất quan trọng.
Mẹ bầu nên chú ý đến một số đặc điểm sau khi mua gối bầu:
Về vỏ gối: Lựa chọn vải cotton hoặc vải tơ tằm để đảm bảo an toàn cho làn da mẹ, tránh gây kích ứng, mẩn đỏ hay ngứa.
Về ruột gối: Nên chọn gối sử dụng bông tự nhiên để tránh tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng, mang lại cảm giác êm ái cho mẹ và bé.
Về thiết kế của gối: Gối bầu cần có thiết kế vòng cung uốn lượn ở phần tiếp giáp với bụng mẹ. Điều này giúp nâng đỡ bụng mẹ và giảm áp lực một cách tốt nhất. Gối có thiết kế thẳng đứng thường không đáp ứng được yêu cầu này.
[A159] Tổng kho bán gối đa năng Bà Bầu giá siêu hấp dẫn

Lý Do Lựa Chọn Gối Bầu Đậu Khuyết


Gối bầu đậu khuyết không chỉ là một sản phẩm thông minh mà còn là một lựa chọn hoàn hảo cho mẹ bầu trong nhiều tình huống khác nhau. Sản phẩm này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của mẹ bầu, từ việc hỗ trợ giấc ngủ đến việc tạo vị trí thoải mái khi tựa lưng, gác chân, và nhiều tác vụ khác.
Điều đặc biệt là gối bầu đậu khuyết không chỉ dành riêng cho thời kỳ mang thai, mà sau khi sinh, mẹ cũng có thể sử dụng nó để chăm sóc bé. Nó có thể làm nhiệm vụ đỡ cho bé khi bú, gối cho bé tập ngồi, hay gối chặn để giữ bé an toàn.
Với vỏ gối làm từ 100% vải Linen, sản phẩm này đảm bảo an toàn và thân thiện với làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối được làm từ sợi bông gòn, giúp tránh tình trạng xẹp sau thời gian sử dụng. Khả năng tách rời của vỏ gối cũng mang lại tiện lợi trong việc vệ sinh sản phẩm.

Gối bầu đậu khuyết đa năng cho mẹ


Chắc chắn mẹ bầu sẽ không chỉ muốn sở hữu một chiếc gối bầu chỉ để ôm ngủ phải không? Vậy cùng xem, gối bầu đậu khuyết Nhà Đậu có gì đặc biệt mà các mẹ không thể bỏ qua nhé!Giai đoạn mang thai:Gối ôm ngủ cho mẹ: công dụng đầu tiên của gối bầu đậu khuyết chính là dùng cho mẹ ôm khi ngủ. Với những đường sóng và độ dốc giúp ôm sát và nâng đỡ bụng bầu tốt nhất. Hai đầu gối nâng cao cho mẹ gác chân, nâng đỡ phần bụng, hông và chân.
Gối tựa lưng giảm mỏi lưng khi ngồi đọc sách, xem phim: các mẹ sẽ cảm thấy mỏi và đau nhức lưng khi phải ngồi quá lâu. Và gối đậu khuyết có thể biến hóa thành chiếc gối tựa lưng cho mẹ mỗi khi ngồi đọc sách hay xem phim.
Không chỉ sử dụng trong giai đoạn mang thai mà sau sinh, gối bầu đậu khuyết vẫn sẽ phát huy công dụng thần kì của mình.
Gối đỡ khi mẹ cho bé bú: các mẹ sẽ không còn thấy khó khăn hay mỏi tay mỗi khi cho con bú nữa với chiếc gối bầu đa năng này. Đặt gối ở dưới tay và nâng đỡ cơ thể bé, giảm trọng lượng của bé đè lên mẹ.
[A159] Tổng kho bán gối đa năng Bà Bầu giá siêu hấp dẫn

Bố tặng gối bầu đậu khuyết cho mẹ ngủ ngon nhé!


Siêu phẩm hoàn hảo cho giấc ngủ của mẹ đây rồi. Bố còn chần chừ gì nữa mà không mua tặng mẹ ngay đi. Mẹ khỏe, ngủ tốt con mới phát triển khỏe mạnh được các bố ơi. Quà bố tặng mẹ sẽ thích lắm đấy ạ! Bố mua gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây nhé!
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội