[A116] Tìm mua ngay những cuốn sách hay về mang thai

[A116] Tìm mua ngay những cuốn sách hay về mang thai

Giải Tỏa Căng Thẳng và Kết Nối Với Con Yêu - Combo Sách Hoạt Động Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, ngoài sự biến đổi về cơ thể, Mẹ còn trở nên nhạy cảm hơn và thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng. Điều này cũng có ảnh hưởng đến bé yêu trong bụng, bởi khi Mẹ ở trong tâm trạng tiêu cực, có thể dẫn đến tăng hormone cortisol - một hormone căng thẳng. Hormone này cũng sẽ tác động lên máu của thai nhi, khiến con phải đối mặt với những cảm xúc tương tự. Vậy làm thế nào để Mẹ duy trì tinh thần lạc quan, vui vẻ và thoải mái suốt thai kỳ?

Bộ sách hoạt động Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi mà còn tạo nên sợi dây kết nối mạnh mẽ với con yêu trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như:

  • Tham gia các trò chơi: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
  • Hoạt động tô màu: Giúp giảm căng thẳng và thúc đẩy sự phát triển trí não của thai nhi.
  • Countdown: Lịch đếm ngược ngày gặp bé yêu.
  • Habit tracker: Xây dựng và theo dõi những thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống vitamin...
  • Inspirational quote: Những câu trích dẫn động viên và truyền cảm hứng cho Mẹ được vẽ minh họa đầy sinh động.
  • Journaling - Nhật ký: Lưu giữ cảm xúc và những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt thai kỳ.

Mẹ đọc sách sao cho hiệu quả?

Không quan trọng phải đọc vào một ngày, một khoảng thời gian cố định nào đó, hay đọc trong bao lâu, với Activity Books Mẹ có thể cầm sách lên và đọc vào bất kỳ lúc nào mà mình thích. Đọc khi vui, đọc khi buồn, đọc vào lúc căng thẳng, mệt mỏi, hãy làm tất cả những gì bản thân yêu thích, trải nghiệm thật nhiều và tham gia hết mình vào các hoạt động.
Đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì thế, Mẹ đừng nên chỉ đọc một mình, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc, về vẻ đẹp của bức tranh mẹ đang tô. Hỏi ý kiến con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...

Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Sách hay cho người lần đầu làm Mẹ[A116] Tìm mua ngay những cuốn sách hay về mang thai

Bộ Sách Kết Hợp Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai - Đồng Hành Cùng Con

Activity Books đã được thiết kế với những hình ảnh tươi sáng, sinh động, và đầy màu sắc. Khi Mẹ đọc với giọng đọc đầy biểu cảm, bé sẽ học cách làm quen với những hình vẽ đơn giản, nhận biết màu sắc, và tìm cách giải quyết tình huống trong câu chuyện. Nhờ đó, sách giúp bé phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, và cùng lúc tạo sự gắn kết tình cảm đặc biệt giữa Mẹ và con yêu.

Mang đến những giá trị tốt nhất - Sứ Mệnh Cam kết từ Nhà Đậu


Không chỉ đơn thuần là người bạn đồng hành, Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai còn trở thành món quà ý nghĩa để bé yêu và mẹ sau này có thể cùng nhìn lại. Chính vì điều này, Nhà Đậu không ngừng tạo ra những cuốn sách vượt trội:
  • Bìa cứng và vòng tua để bảo quản lâu dài, in ấn số nét với giấy mỹ thuật chất lượng cao. Trang sách không giới hạn giúp viết và vẽ trở nên dễ dàng...
  • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đều đi kèm với 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và còn có thể tặng quà cho bố hoặc bạn muốn mua tặng Mẹ Bầu.
  • Hơn nữa, Nhà Đậu cam kết bảo hành sản phẩm và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra với sản phẩm của Mẹ.
[A116] Tìm mua ngay những cuốn sách hay về mang thai

Đặt mua Activity Books online - Thanh toán tiện lợi khi nhận hàng

Bí quyết giúp Mẹ "đánh bay" mệt mỏi, căng thẳng thai kỳ đã có sẵn, vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay mua ngay bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thái thôi nào Mẹ ơi!
Đặt mua online vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số phone to form, Nhà Đậu sẽ chủ động liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng (COD), phương thức áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng miễn phí vận chuyển.
Tham khảo Sách thai giáo chất lượng Mẹ Bầu nhất định nên có