[A116] Sách hay cho Bà Bầu: Top 5 cuốn sách cần đọc

[A116] Sách hay cho Bà Bầu: Top 5 cuốn sách cần đọc

Mẹ và Con Yêu Gắn Kết Sâu Sắc Qua Cuốn Sách

Thường xuyên đọc sách và tương tác với bé yêu trong bụng sẽ giúp con quen với giọng nói của Mẹ và tạo nên một sự gắn kết tình cảm sâu sắc giữa hai người. Qua từng trang sách, Mẹ cùng bé cảm nhận và khám phá thế giới phong phú, tươi đẹp bên ngoài. "Mẹ Bầu Zui" và "Hành Trình Mang Thai" là hai tác phẩm đầy ý nghĩa giúp Mẹ thư giãn hạnh phúc bên con và tạo cho bé những kỷ niệm đáng nhớ.

Ngoài việc tạo nên sợi dây buộc tình yêu, bộ Sách Hoạt Động còn giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong thời kỳ mang thai thông qua những hoạt động vô cùng thú vị. Hãy cùng khám phá bên trong cuốn sách đặc biệt này để hiểu rõ hơn về nội dung thú vị mà Mẹ và con sẽ trải nghiệm.

Mẹ đọc sách mỗi ngày, hình thành thói quen tích cực

Không chỉ mang đến cho Mẹ những hoạt động giải trí, bộ sách Activity Books còn khuyến khích Mẹ tham gia và hình thành những thói quen tích cực, tốt cho thai kỳ như: uống nước, đi bộ, đọc sách, uống vitamin, viết nhật ký...
Đến cuối ngày, Mẹ hãy tổng kết lại những kết quả mà mình đã đạt được, sử dụng thêm bút màu để đánh dấu và ghi chú lại những việc mà mình đã hoàn thành. Mẹ đừng quên chia sẻ cùng con những trải nghiệm lý thú của bản thân.

Tham khảo Activity book: Bộ sách thai giáo giúp Mẹ Bầu "đánh bay" stress[A116] Sách hay cho Bà Bầu: Top 5 cuốn sách cần đọc

Khám phá học hỏi đáng nhớ

Rất nhiều trẻ em, sau khi sinh ra, có thể nhớ lại những ký ức từ thời gian trong Bụng Mẹ. Con nhớ những bài hát, câu chuyện cổ tích mà Mẹ đã sẻ chia trong lúc mang thai. Vì thế, Mẹ hãy tận hưởng giai đoạn này để tạo ra cơ hội giáo dục sớm cho bé.
Bộ sách Activity Books được thiết kế vô cùng sinh động với nhiều hoạt động thú vị, chính là một cơ hội tuyệt vời để Mẹ và bé kết nối. Thông qua đó, con có thể học hỏi rất nhiều kỹ năng, làm quen với những hình ảnh, màu sắc và khám phá thế giới bên ngoài.

Chất Lượng Luôn Được Ưu Tiên Tại Nhà Đậu

Khi bạn quyết định mua combo Activity Books từ Nhà Đậu, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng hàng đầu:

  • Bìa sách được thiết kế chắc chắn, in ấn kỹ thuật số với độ sắc nét tối ưu, sử dụng giấy mỹ thuật cao cấp. Kích thước khổ giấy rộng rãi để bạn có không gian đủ cho việc viết và vẽ.
  • Đặc biệt, mỗi cuốn sách đi kèm với 36 gợi ý kích thích tư duy, giúp bạn dễ dàng khởi đầu quá trình viết nhanh chóng hơn.
  • Nhà Đậu còn áp dụng chính sách bảo hành sản phẩm, mang lại sự an tâm khi bạn có nhu cầu đổi hoặc trả lại sản phẩm vì bất kỳ vấn đề nào. Sự hài lòng và chất lượng của bạn luôn được đặt lên hàng đầu tại chúng tôi!
[A116] Sách hay cho Bà Bầu: Top 5 cuốn sách cần đọc

Quà tặng hấp dẫn khi mua bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai

Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, tạo tinh thần thoải mái mà còn là sợi dây kết nối tình cảm Mẹ và Bé. Mẹ đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nhà Đậu gửi tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Tham khảo Mẹ Bầu Zui: Cuốn sách gối đầu giường của Mẹ Bầu thông thái