[A159] Quà tặng Mẹ Bầu: Gối bầu Đậu Khuyết cực sang trọng, ý nghĩa

[A159] Quà tặng Mẹ Bầu: Gối bầu Đậu Khuyết cực sang trọng, ý nghĩa

Lựa chọn hoàn hảo, hỗ trợ Mẹ Bầu tối đa trong thai kỳ

Mang thai là một hành trình chứa đựng thật nhiều những cung bậc cảm xúc, từ hạnh phúc vỡ òa đến lo lắng tột độ. Trong 9 tháng 10 ngày mang thai, mẹ bầu phải đối mặt với rất nhiều những sự thay đổi, đặc biệt là những cơn đau nhức, khó chịu đến từ các bộ phận khác nhau trên của cơ thể. Do đó, bên cạnh chế độ ăn uống đủ dinh dưỡng, thì giấc ngủ cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng, giúp mẹ thư giãn nghỉ ngơi và lấy lại sức. Để đảm bảo mẹ có một giấc ngủ sâu, nhất là vào những tháng cuối thai kỳ thì không thể thiếu được trợ thủ đắc lực là chiếc GỐI BẦU.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gối bầu từ gối chữ U, gối chữ F...khiến mẹ băn khoăn không biết chọn loại nào tốt nhất. Theo tư vấn của các chuyên gia, gối bầu chữ C là một trong những loại phù hợp nhất mà phụ nữ mang thai nên sử dụng trong thai kỳ, bởi thiết kế thông minh và rất nhiều tiện ích mà nó mang lại.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Nâng niu giấc ngủ của mẹ

Một tư thế ngủ thoải mái sẽ tạo điều kiện lưu thông máu tốt, giúp mẹ tăng cường sức khỏe cũng như có lợi cho sự phát triển của thai nhi. Gối bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh với đường sóng ôm vừa vặn với bụng và có độ dốc ở giữa gối để Mẹ dễ dàng kê bụng, nâng đỡ và giảm áp lực cho cơ thể. Từ đó, tránh được hiện tượng đau nhức mỏi lưng, chuột rút hay mệt mỏi cơ thể.
Bên cạnh đó, gối cũng là trợ thủ đắc lực hỗ trợ mẹ quá trình sinh nở dễ dàng hơn. Bởi thiết kế của gối giúp mẹ bầu nằm nghiêng về bên trái. Đây là là tư thế tốt nhất cho mẹ được các bác sĩ khuyên nhằm giúp thai nhi nằm ở vị trí tối ưu, thuận lợi cho quá trình chuyển dạ sau này của mẹ.
Ngoài ra, Đậu Khuyết còn giúp mẹ tiết kiệm thật nhiều chi phí vì không chỉ được sử dụng trong thời kỳ mang thai, mà còn hỗ trợ tối đa cho mẹ giai đoạn sau sinh. Gối có thể dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi hay cho bé ngồi chơi, bú bình cũng rất tiện lợi.
[A159] Quà tặng Mẹ Bầu: Gối bầu Đậu Khuyết cực sang trọng, ý nghĩa

Khi nào mẹ có thể sử dụng gối bầu?


Thời gian đầu của thai kỳ, thai nhi mới hình thành và bụng mẹ còn khá nhỏ nên chưa gặp nhiều khó khăn trong giấc ngủ. Tuy nhiên từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng mẹ đã có sự thay đổi rõ rệt. Bụng to lên trông thấy kèm theo trọng lượng cũng tăng lên tạo sức ép lớn đến vùng lưng và xương hông. Khi này nằm ngủ cũng trở nên khó khăn hơn cho mẹ và bé. Càng về thời điểm cuối thai kỳ, bụng mẹ càng to. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của mình trong thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ ngon.

Tại sao nên chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là gối bầu thông minh được thiết kế cho mẹ bầu có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như: gối ôm ngủ, gối tựa lưng, gối gác chân…. Không những thế, sau khi sinh mẹ có thể sử dụng gối trong việc chăm sóc bé như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, gối chặn….. Vải may vỏ gối sử dụng 100% vải Linen, an toàn và thân thiện với làn da mẹ và bé. Ruột gối làm từ sợi bông gòn, không lo bị xẹp trong quá trình sử dụng. Vỏ gối tách rời tiện lợi trong việc vệ sinh.[A159] Quà tặng Mẹ Bầu: Gối bầu Đậu Khuyết cực sang trọng, ý nghĩa

Đặt hàng hôm nay có ngay giấc ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết đã đem giấc ngủ ngon tới cho hàng triệu mẹ bầu trong mỗi năm qua, giúp cho hành trình mang thai của mẹ dễ dàng hơn.Các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc gối bầu đậu khuyết, đánh bay những đêm khó ngủ. Nhà Đậu còn rất nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ dành tặng cho các mẹ khi đặt mua Gối bầu đậu khuyết nhé!