[A159] Kinh nghiệm chọn mua gối Bầu Đậu Khuyết Mẹ nên biết

[A159] Kinh nghiệm chọn mua gối Bầu Đậu Khuyết Mẹ nên biếtLàm mẹ là thiên chức quý giá chỉ người phụ nữ mới có. Và mang thai là một cuộc hành trình kì diệu nhưng cũng đầy vất vả của mỗi người mẹ. Đối với mẹ bầu ngoài ăn uống đủ chất thì giấc ngủ là điều quan trọng không kém, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe mẹ và sự phát triển của em bé.

Đem giấc ngủ êm đềm cho mẹ và bé với gối ôm đậu khuyết


Trong quá trình mang thai các mẹ thường xuất hiện tình trạng mất ngủ thường xuyên. Điều này là do cơ thể mẹ có những sự thay đổi về hormone dẫn đến những triệu chứng đau cơ, chuột rút… dẫn đến mất ngủ, giấc ngủ không ngon. Việc thường xuyên mất ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của thai nhi và khiến cơ thể mẹ mệt mỏi, kém tính tảo. Chính vì thế mà những chiếc gối dành cho bà bầu trong thời kỳ mang thai của mẹ là vô cùng cần thiết. Gối bầu có tác dụng nâng đỡ cơ thể, cải thiện giấc ngủ cho mẹ và bé. Gối bầu đậu khuyết là sản phẩm được thiết kế độc quyền của Nhà Đậu dựa trên những đặc điểm của cơ thể mẹ. Sử dụng gối bầu đậu khuyết, mẹ không còn lo lắng những đêm mất ngủ ảnh hưởng đến thai nhi.

Gối đa-zi-năng cho Mẹ Bầu, chăm sóc sức khỏe bé yêu

Việc sử dụng gối bầu đã trở nên rất quan trọng và phổ biến trong thời kỳ mang thai. Mẹ Bầu được các bác sĩ khuyên nên nằm nghiêng bên trái để tránh tình trạng đau nhức cơ thể, đỡ áp lực lên cột sống, đặc biệt để thai nhi có thể nhận được nguồn dinh dưỡng tối đa. Gối bầu Đậu Khuyết với thiết kế đường cong lưỡi liềm, tạo tư thế nằm chuẩn nhất cho mẹ trong thời kỳ mang thai. Và còn mang lại vô số lợi ích khác như:
- NGỦ NGON: Giúp Mẹ có tư thế dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
- BỔ TRỢ: Mẹ dùng gác chân để giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng đỡ mỏi khi đọc sách và xem phim
- BẾ CON KHÔNG MỎI: Dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi
- GỐI NGỒI CHO BÉ: Cho Bé ngồi chơi, bú bình
[A159] Kinh nghiệm chọn mua gối Bầu Đậu Khuyết Mẹ nên biết

Sử dụng dễ dàng - Thân thiện với Mẹ và Bé

Được nghiên cứu rất kỹ càng, sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết tự tin mang lại cho mẹ những trải nghiệm tuyệt với nhất. Mẹ có thể sử  dụng gối với rất nhiều mục đích khác nhau:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối trước khi giao đều đã được giặt sạch, hút chân không gọn gàng nên mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn mà không phải mất công mang đi giặt. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Lý do khách hàng tin tưởng sử dụng Gối Bầu Đậu Khuyết

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé, Nhà Đậu cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Trong đó, gối bầu Đậu Khuyết là một trong những lựa chọn số 1 được rất nhiều mẹ bầu tin dùng bởi:
- Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có chất liệu an toàn. Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu Nhật Bản
- Ruột làm từ bông gòn lông vũ (bông gòn chất lượng cao và đắt nhất trên thị trường) siêu mềm mại và đàn hồi
- Nhà Đậu tự tay thiết kế, thử nghiệm tính năng, sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất, có một không hai trên thị trường
- Không cồng kềnh, nâng đỡ tốt, cực kỳ mềm mại
- Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, dễ giặt sạch, đa năng, sử dụng được trong thời gian dài
[A159] Kinh nghiệm chọn mua gối Bầu Đậu Khuyết Mẹ nên biết

Bố tặng gối bầu đậu khuyết cho mẹ ngủ ngon nhé!


Siêu phẩm hoàn hảo cho giấc ngủ của mẹ đây rồi. Bố còn chần chừ gì nữa mà không mua tặng mẹ ngay đi. Mẹ khỏe, ngủ tốt con mới phát triển khỏe mạnh được các bố ơi. Quà bố tặng mẹ sẽ thích lắm đấy ạ! Bố mua gối bầu dành cho bà bầu của Nhà Đậu tại đây nhé!
Website: https://www.nhadau.com.vn/Fanpage: https://www.facebook.com/nhadau.chicophotoHotline: 0868 827 394Địa chỉ: Số 54 Ngõ Cốm Làng Vòng - Trần Thái Tông - Hà Nội