[A159] Gối cho Mẹ Bầu an toàn, mềm mại, giá tốt

[A159] Gối cho Mẹ Bầu an toàn, mềm mại, giá tốt

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố có biết, khi mang thai mẹ vất vả thế nào không? Mẹ con thường xuyên bị mất ngủ, khó ngủ vì con đấy. Bố hãy tưởng tượng bố phải mang 1 quả dưa hấu nặng 5 - 9 kg trên bụng nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm mẹ nằm không được thoải mái, thường xuyên bị đau nhưng ê ẩm. Mẹ không ngủ đủ giấc, khiến cơ thể kiệt sức, uể oải. Não bộ thiếu oxy mẹ khó chịu lắm bố ạ.
Nhưng bố biết không? Khó ngủ của mẹ đã có gối dành cho bà bầu thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con rồi đấy.

Gối Bầu Đậu Khuyết - Giấc Ngủ Dễ Dàng Cho Mẹ

Gối Bầu Đậu Khuyết của Nhà Đậu thực sự tuyệt vời, cha ạ. Nhờ những đường sóng và độ nghiêng đặc biệt, nó mang đến sự nâng đỡ cho bụng mẹ, giảm bớt áp lực từ thai nhi lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn phải chịu đựng đau mỏi, thay vào đó, mẹ có thể nằm thoải mái và có giấc ngủ ngon hơn rất nhiều. Với hình dáng tương tự hạt đậu, gối có 2 đầu được nâng cao, giúp mẹ dễ dàng gác chân khi nằm ngủ. Với chiếc gối dành riêng cho bà bầu này, cha không cần lo lắng về sức khỏe của mẹ và bé nữa đấy ạ.
Tham khảo Gối ôm bà bầu tốt nhất .Lưu ý khi chọn gối cho bà bầu[A159] Gối cho Mẹ Bầu an toàn, mềm mại, giá tốt

Hướng dẫn Mẹ sử dụng gối bầu Đậu Khuyết

Mẹ có thể sử dụng gối với rất nhiều mục đích khác nhau như:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối trước khi giao đều đã được giặt sạch, hút chân không gọn gàng nên mẹ chỉ cần lấy ra và sử dụng luôn mà không phải mất công mang đi giặt. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Bố ơi, Xin Dành Thời Gian Quý Báu Hơn Cho Mẹ và Con!

Bố ơi, con mong bố dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc và quan tâm đến mẹ con nhé! Đặc biệt, trong những buổi tối ấm áp, bố có thể để Gối Bầu Đậu Khuyết là người bạn đồng hành trong việc chăm sóc cho mẹ. Chỉ cần dành một ít thời gian nhỏ, cùng với khoảng thời gian của bữa nhậu của bố ạ, bố đã giúp mẹ có giấc ngủ dễ dàng hơn và thoải mái hơn. Với Gối Bầu Đậu Khuyết, mẹ sẽ không còn phải lo lắng về khó ngủ nữa. Bố ơi, liệu đó có phải là một đầu tư tuyệt vời cho sức khỏe và giấc ngủ của mẹ con không? Hãy cùng nhau bước vào 9 tháng mang thai tràn đầy hạnh phúc, và theo dõi sự phát triển khỏe mạnh của con. Bố sẽ cảm thấy niềm vui và yên tâm, phải không ạ?[A159] Gối cho Mẹ Bầu an toàn, mềm mại, giá tốt

Đặt Mua Gối Bầu Đậu Khuyết Dễ Dàng Hơn Bao Giờ Hết – Thanh Toán Khi Nhận Hàng

Bí quyết cho giấc ngủ ngon đã sẵn sàng, vậy còn chần chừ gì nữa? Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm ngay bây giờ, Mẹ ơi!
Quy trình đặt hàng trực tuyến cực kỳ đơn giản, Mẹ chỉ cần điền thông tin và số điện thoại vào mẫu đơn, sau đó Nhà Đậu sẽ liên hệ lại ngay trong thời gian sớm nhất. Mẹ có thể thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD), phương thức này áp dụng cho tất cả các đơn hàng trên toàn quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí.