[A116] Sách hay cho Bà Bầu: Top 10 cuốn sách cần đọc

[A116] Sách hay cho Bà Bầu: Top 10 cuốn sách cần đọc

Activity Books: Lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của thai kỳ

Giai đoạn mang thai là một trong những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất trong cuộc đời phụ nữ. Đó là khoảng thời gian hạnh phúc, đáng trân trọng, và Mẹ hãy lưu giữ mọi cảm xúc, kỷ niệm tuyệt vời này vào nhật ký, ghi chép, hoặc bất cứ nơi nào Mẹ muốn.

Bộ sách Sổ hoạt động bao gồm cuốn sách "Mẹ Bầu Zui" và sổ "Hành Trình Mang Thai" là nơi tuyệt vời để Mẹ ghi lại hành trình đáng nhớ này. Được biết đến như là bộ đôi sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành cho Mẹ Bầu tại Việt Nam, Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và stress trong thai kỳ mà còn giúp Mẹ ghi nhận những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những hoạt động sáng tạo và ý nghĩa:

  • Đếm ngược: ...

Mẹ đọc sách sao cho hiệu quả?

Không quan trọng phải đọc vào một ngày, một khoảng thời gian cố định nào đó, hay đọc trong bao lâu, với Activity Books Mẹ có thể cầm sách lên và đọc vào bất kỳ lúc nào mà mình thích. Đọc khi vui, đọc khi buồn, đọc vào lúc căng thẳng, mệt mỏi, hãy làm tất cả những gì bản thân yêu thích, trải nghiệm thật nhiều và tham gia hết mình vào các hoạt động.
Đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì thế, Mẹ đừng nên chỉ đọc một mình, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc, về vẻ đẹp của bức tranh mẹ đang tô. Hỏi ý kiến con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...

Tham khảo Sách tô màu cung cấp kiến thức cho Bà Bầu[A116] Sách hay cho Bà Bầu: Top 10 cuốn sách cần đọc

Bộ Sách Kết Hợp Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai - Đồng Hành Cùng Con

Activity Books đã được thiết kế với những hình ảnh tươi sáng, sinh động, và đầy màu sắc. Khi Mẹ đọc với giọng đọc đầy biểu cảm, bé sẽ học cách làm quen với những hình vẽ đơn giản, nhận biết màu sắc, và tìm cách giải quyết tình huống trong câu chuyện. Nhờ đó, sách không chỉ giúp bé phát triển trí tưởng tượng, nâng cao khả năng ghi nhớ, mà còn đồng thời tạo sự gắn kết tình cảm đặc biệt giữa Mẹ và con yêu.

Tham khảo Sinh nhật Bà Bầu chọn quà gì ý nghĩa nhất?

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Với mong muốn được đồng hành và mang lại thật nhiều giá trị cho Mẹ trong suốt chặng đường 9 tháng 10 ngày ý nghĩa. Nhà Đậu cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất lượng nhất:
- Đảm bảo bìa cứng, dày dặn để lưu giữ được lâu, in kỹ thuật số sắc nét, giấy mỹ thuật chất lượng cao. Khổ giấy to dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn.
- Đừng quên Nhà Đậu bảo hành sản phẩm, đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì Mẹ nhé!
[A116] Sách hay cho Bà Bầu: Top 10 cuốn sách cần đọc

Quà tặng hấp dẫn khi mua bộ đôi Mẹ Bầu ZuiHành Trình Mang Thai

Activity Books không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng, tạo tinh thần thoải mái mà còn là sợi dây kết nối tình cảm Mẹ và Bé. Mẹ đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Nhà Đậu gửi tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Tham khảo Kinh nghiệm chọn sách thai giáo: 5 cuốn sách hay Mẹ đừng bỏ lỡ