[A159] Những loại gối ôm giúp Bà Bầu ngủ ngon, giảm đau nhức cơ thể

[A159] Những loại gối ôm giúp Bà Bầu ngủ ngon, giảm đau nhức cơ thể

Mẹ ngủ ngon - Con khỏe mạnh với gối bầu đậu khuyết


Mẹ ăn ngon, đủ chất con phát triển toàn diện. Mẹ ngủ ngon, con thông minh khỏe mạnh. Nhưng dường như, một giấc ngủ ngon trong suốt thời kỳ mang thai là điều mà các mẹ luôn ao ước. Bởi sự thay đổi cơ thể, bụng bầu lớn dần gây nên các triệu chứng đau lưng, đau nhức cơ, chuột rút...làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của mẹ.
Bụng bầu khiến mẹ khó tìm được tư thế thoải mái khi ngủ, làm gián đoạn giấc ngủ của mẹ. Vậy giải pháp nào cho mẹ bầu để có được giấc ngủ ngon mỗi tối? Chính là gối đậu khuyết - gối dành cho bà bầu. Gối sẽ phát huy tác dụng của mình, đem đến cho mẹ tư thế thoải mái khi ngủ, giúp ngủ ngon hơn.

Gối Bầu Đậu Khuyết: Sự Nâng Đỡ Toàn Diện Cho Mẹ và Thai Nhi

Gối Bầu Đậu Khuyết, sản phẩm sáng tạo từ đội ngũ Nhà Đậu, mang đến giải pháp thông minh và duy nhất trên thị trường, hỗ trợ đắc lực cho cả mẹ bầu và thai nhi. Với thiết kế độc đáo, gối này cung cấp sự nâng đỡ toàn diện cho các vùng quan trọng như bụng, hông, lưng và chân của mẹ, giảm áp lực hiệu quả và giảm thiểu tình trạng đau nhức cơ thể. Điều quan trọng hơn, nó tạo điều kiện thuận lợi cho sự lưu thông máu đến thai nhi, bảo vệ sự phát triển tối đa cho bé.Sản phẩm Gối Bầu Đậu Khuyết không chỉ đảm bảo chất lượng tốt, mà còn mang đến nhiều lợi ích vượt trội:
- Giấc Ngủ Sâu: Gối Bầu Đậu Khuyết giúp mẹ có tư thế nằm thoải mái, tạo điều kiện cho giấc ngủ ngon và sâu hơn.
- Giảm Áp Lực Cơ Thể: Thiết kế độc đáo nâng đỡ bụng bầu, giảm thiểu áp lực cho lưng và hông của mẹ bầu.
- Hỗ Trợ Đa Năng: Gối có thể dùng để gác chân, giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, đỡ lưng khi đọc sách hoặc xem phim.
- Bế Con Không Mỏi: Gối thay thế gối chữ C giúp mẹ bế con một cách dễ dàng, đảm bảo bé bú mà không gặp khó khăn.
- Gối Ngồi Cho Bé: Cũng có thể sử dụng để bé ngồi chơi hoặc bú bình.

Tham khảo Gợi ý quà tặng gối Bầu Đậu Khuyết xịn sò cho sinh nhật Bà Bầu[A159] Những loại gối ôm giúp Bà Bầu ngủ ngon, giảm đau nhức cơ thể

Đồng hành cùng mẹ trong suốt thai kỳ

Gối Đậu Khuyết có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu. Mẹ có thể sử dụng gối với nhiều mục đích:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, nên mẹ có thể sử dụng luôn. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Bố nhậu 1 bữa bằng 9 tháng ngủ ngon của mẹ


Bố hãy dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc mẹ con hơn nhé! Còn buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết giúp bố chăm sóc mẹ. Gối bầu đậu khuyết chỉ bằng một bữa nhậu của bố thôi ạ! Nhưng có gối bầu thì mẹ sẽ chẳng lo khó ngủ nữa. Vậy có phải là quá hời không bố? 9 tháng mang thai con, mẹ ngủ ngon, con khỏe mạnh là bố rất vui và yên tâm phải không?[A159] Những loại gối ôm giúp Bà Bầu ngủ ngon, giảm đau nhức cơ thể

Mẹ Ơi, Đặt Ngay Hôm Nay, Nhận Quà Liền Tay!


Với đội ngũ thợ may giàu kinh nghiệm và sự tận tâm trong việc lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất, chúng tôi cam kết sản phẩm gối bầu Đậu Khuyết sẽ khiến Mẹ vô cùng hài lòng.

Mẹ có thể đến trực tiếp để xem sản phẩm hoặc mua online và thanh toán tại nhà - cực kỳ tiện lợi. Hãy yên tâm kiểm tra sản phẩm trước khi quyết định thanh toán. Nhà Đậu sẽ tặng Mẹ ưu đãi miễn phí vận chuyển, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khi Mẹ đặt hàng ngay hôm nay!