[A159] Công dụng thần kỳ của gối chữ C cho Bà Bầu

[A159] Công dụng thần kỳ của gối chữ C cho Bà Bầu

Bố ơi! Mẹ con cần giấc ngủ an lành hơn.


Bố có biết không, việc mang thai đối với mẹ con thật khó khăn đến đâu không? Mẹ con thường xuyên phải đối mặt với sự mất ngủ và khó ngủ do con đang ở trong bụng mẹ. Bố hãy tưởng tượng một chú dưa hấu nặng từ 5 đến 9 kg đang gắn liền với bụng mẹ nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm, mẹ không thể tận hưởng giấc ngủ thoải mái, thường xuyên đau đớn và không thể tìm được tư thế thoải mái để nằm. Mẹ thiếu ngủ đủ, làm cho cơ thể mệt mỏi và căng tràn sự uể oải. Sự thiếu hụt oxy đối với não bộ làm cho mẹ cảm thấy khó chịu đến không thể tả, bố ạ.
Nhưng bố đã biết rồi chứ? Để giúp mẹ con có giấc ngủ tốt hơn, đã có sẵn gối bà bầu để thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con đấy.

Gối đậu khuyết - Gối dành cho bà bầu

Theo thực tế thì gối dành cho bà bầu được sử dụng trong suốt thời gian 9 tháng 10 ngày mang thai. Tuy nhiên từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai thì gối bầu sẽ phát huy tác dụng mạnh mẽ hơn. Bởi bước vào giai đoạn này, bụng mẹ sẽ to lên trông thấy rõ, bé tăng cân tăng trọng lượng gây sức ép lớn lên mẹ. Nên thời gian này trở đi đến cuối thai kì, gối bầu đậu khuyết sẽ rất cần thiết cho mẹ bầu.[A159] Công dụng thần kỳ của gối chữ C cho Bà Bầu

Sự Tiện Lợi Cho Mẹ, An Toàn Cho Bé

Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết mang đến một thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với mẹ bầu:
- Kích thước: 150cm dài, 35cm rộng, 19cm cao và trọng lượng khoảng 2,5kg.
- Thiết kế hình trăng lưỡi liềm với đường sóng ôm vừa vặn với bụng.
- Độ dốc ở giữa gối giúp mẹ dễ dàng kê bụng để nâng đỡ và giảm áp lực.
- Hai đầu phình to để gối đầu và ôm chân, tạo cảm giác thoải mái hơn và giảm đau hông.
- Vỏ gối có thể tách rời, giúp việc giặt sạch và thay mới trở nên dễ dàng.
- Dây nối thông minh ở hai đầu giúp sử dụng gối đa năng sau sinh và khi cho con bú.
Trước khi giao đến tay mẹ, mọi sản phẩm gối Đậu Khuyết đều đã trải qua quá trình giặt sạch, đảm bảo mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Sản phẩm cũng được hút chân không gọn gàng, giúp di chuyển dễ dàng mà không gây phiền hà.

Lý do nên lựa chọn gối bầu đậu khuyết


Gối bầu đậu khuyết là một sự lựa chọn thông minh và đa dụng dành cho mẹ bầu. Thiết kế của gối này cho phép mẹ sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau, từ gối ôm ngủ, gối tựa lưng đến gối gác chân... Hơn thế nữa, sau khi sinh, gối này vẫn tiếp tục phục vụ mẹ trong việc chăm sóc bé, như làm gối đỡ cho bé bú, gối tập ngồi, hay gối chặn...
Với vỏ gối may từ 100% vải Linen, gối bầu đậu khuyết đảm bảo an toàn và thân thiện cho làn da của cả mẹ và bé. Ruột gối được làm từ sợi bông gòn tự nhiên, loại bỏ lo ngại về tình trạng xẹp sau quá trình sử dụng. Sản phẩm còn được thiết kế với vỏ gối tách rời, giúp cho việc vệ sinh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
[A159] Công dụng thần kỳ của gối chữ C cho Bà Bầu

Món Quà Ý Nghĩa Dành Tặng Mẹ Bầu Từ Bố

Bố ơi, trong suốt thời kỳ mang thai, mẹ đã trải qua không ít khó khăn và biến đổi cảm xúc cũng như cơ thể. Vì thế, hãy lựa chọn món quà ý nghĩa sau để thể hiện tình cảm và sự quan tâm của bố đối với mẹ nhé.
Gối Bầu Đậu Khuyết, một sản phẩm kết hợp giữa tính thẩm mỹ và khả năng hỗ trợ tuyệt vời, sẽ mang đến sự ưu ái và chăm sóc tận tình cho mẹ bầu. Đây không chỉ giúp giảm đau và khó chịu một cách hiệu quả, mà còn tốt cho sự phát triển của bé. Đừng bỏ lỡ cơ hội, hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi miễn phí 100% phí vận chuyển từ Nhà Đậu. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được món quà thiệp xinh xắn cùng vô số phần quà tặng hấp dẫn khác.

Tham khảo Loại gối Bà Bầu Đậu Khuyết nào phù hợp với Mẹ Bầu 3 tháng