[A36] Gợi ý những loại hạt lý tưởng cho Mẹ Bầu 7 tháng

[A36] Gợi ý những loại hạt lý tưởng cho Mẹ Bầu 7 tháng

Giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn vặt và xua tan nỗi lo ốm nghén

Trong thời kỳ mang thai, cơ thể Mẹ trải qua những biến đổi đáng kể về nội tiết tố. Điều này thường khiến cho Mẹ Bầu dễ cảm thấy đói và thèm các đồ ăn vặt. Tuy nhiên, việc lựa chọn ăn vặt thế nào để đảm bảo sức khỏe cho cả Mẹ và Bé là điều quan trọng.
Thay vì chọn những món chiên rán hay đồ ăn cay nóng, Mẹ hãy thử dùng Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Không chỉ thay thế các bữa ăn phụ, sản phẩm này còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết giúp giảm triệu chứng ốm nghén một cách hiệu quả. Việc thường xuyên bổ sung hạt và quả trong chế độ ăn cũng tăng cường hệ miễn dịch, giúp Mẹ luôn tràn đầy năng lượng.

Hữu ích nhất cho Mẹ Bầu sử dụng hàng ngày

Tất cả các loại quả và hạt đều đã được sấy chín, bóc vỏ và lựa chọn cẩn thận để Mẹ Bầu sử dụng trực tiếp được ngay. Mẹ Bầu có thẻ dùng để ăn sáng, ăn bữu phụ hoặc ăn lúc đói khoảng 30 đến 40 gr mỗi ngày (gần bằng nắm tay nhỏ). Combo 580k dùng đều đặn được khoảng 14 ngày và combo 1039k dùng được khoảng 1 tháng.
Sau khi sử dụng, mình nhớ đậy nắp kín và bảo quản nơi thoáng mát và tránh ánh sáng mặt trời để đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất.[A36] Gợi ý những loại hạt lý tưởng cho Mẹ Bầu 7 tháng

Bổ sung lượng Omega 3 dồi dào và Axit hữu cơ giúp Mẹ nuôi dưỡng thai nhi khỏe mạnh, thông minh

Combo ăn vặt Nhà Đậu gồm một lọ trái cây sấy lạnh Mixfruits và một lọ hạt hỗn hợp Mixnuts.
Các loại trái cây có trong Mixfruits là: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nếu trong Dâu tây có chứa nhiều Vitamin B, C và Kali giúp điều hòa huyết áp, ngăn ngừa chứng cao huyết áp thai kỳ, thì Nam việt quất được đánh giá là tuyệt phẩm giúp Mẹ vượt qua những cơn ốm nghén khó chịu. Với hàm lượng Chất xơ dồi dào, dùng trái cây sấy như các bữa phụ sẽ hỗ trợ quá trình tiêu hóa. Bên cạnh đó, lượng Glucose tốt còn giúp Mẹ Bầu giảm mệt mỏi và căng thẳng khi mang thai.
Các loại hạt có trong Mixnuts gồm: Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống với hương vị tự nhiên tạo nên món ăn vặt đầy bổ dưỡng. Các loại hạt này giúp Mẹ Bầu bổ sung Vitamin E, Omega 3, các loại Axit hữu cơ và Photpho là những dưỡng chất cực kỳ có lợi cho sự phát triển của thai kỳ.
Đặc biệt, Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc kích thích trí thông minh của bé, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và phát triển tư duy. Ngoài ra, Protein và các Chất khoáng như Sắt, Kẽm còn hỗ trợ máu lưu thông tốt, giảm phù nề cho Mẹ Bầu và giúp thận làm việc hiệu quả hơn.

Tham khảo Kinh nghiệm ăn uống cho Mẹ để thai nhi hấp thụ tốt nhất

Lời hứa chăm sóc Mẹ bầu tốt nhất

Nhà Đậu ra đời với sứ mệnh cung cấp các loại thực phẩm có ích cho sức khỏe Mẹ Bầu vì vậy mỗi nguyên liệu của sản phẩm đều có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Các loại hạt, quả tự nhiên được lựa chọn tỉ mỉ trước khi sấy và bảo quản trong điều kiện thích hợp, không tẩm ướp, không hóa chất.
Nhà Đậu cam kết hỗ trợ và đổi trả cho khách hàng nếu khách hàng có bất kỳ nghi vấn gì về sản phẩm.[A36] Gợi ý những loại hạt lý tưởng cho Mẹ Bầu 7 tháng

Mua Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu trực tuyến dễ dàng - Thanh toán khi giao hàng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu từ Nhà Đậu, với các loại hạt và trái cây sấy khô, là sản phẩm không thể thiếu trong thời gian mang thai. Nó không chỉ giúp cung cấp năng lượng cho Mẹ, mà còn bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của thai nhi. Mua sắm trực tuyến dễ dàng bằng cách điền thông tin và số điện thoại vào biểu mẫu, Nhà Đậu sẽ liên hệ với bạn ngay sau đó. Hệ thống thanh toán khi giao hàng (COD) đã sẵn sàng cho tất cả đơn hàng trên toàn quốc. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi vận chuyển miễn phí.
Tham khảo Gợi ý các món ăn vặt vừa lành cho Mẹ vừa tốt cho thai nhi